Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Miranda Kerr hấp dẫn với váy hở lưng táo bạo

Miranda Kerr khoe vòng eo "con kiến" với chiếc váy ôm sát gợi cảm khi cô góp mặt tại sự kiện tại Tokyo hôm thứ Tư vừa qua.

Được biết, chiếc váy người đẹp chọn mặc nằm trong bộ sưu tập Resort năm 2014 của Nhà thiết kế Michael Kors với hai tông màu đen và trắng khuynh hướng trội của mùa hè năm sau.

Không chỉ giúp khoe vòng eo "con kiến", chiếc váy còn khéo phô bày tấm lưng gợi cảm của người mặc. Theo khảo sát trên thị trường, chiếc váy Miranda mặc có giá khoảng 50 bảng Anh tương đương gần 2 triệu đồng.

Miranda chụp hình cùng Nhà thiết kế Michael Kors, cha đẻ của chiếc váy cô mặc.

Ở góc nhìn nào, siêu mẫu Miranda cũng cho thấy vẻ lôi cuốn khó cưỡng của mình.

Miranda Kerr hạ cánh xuống thị thành Tokyo, Nhật Bản từ thứ hai, và như thường lệ, cô được chào đón bởi đám đông người ái mộ tại đây.

Người đẹp thân thiện dành 15 phút chụp hình cùng người ái mộ ngay tại trường bay.

Miranda là một trong số ít siêu mẫu cho thấy cái nhìn tích cực về cuộc sống sau hôn nhân. Cô san sẻ: "Tôi bước qua nó một cách vui vẻ. Sau một phút tôi cảm thấy tốt hơn và sau nhiều phút tôi thấy mình thực thụ hạnh phúc".

Tháng trước, Miranda và chồng Orlando Bloom tuyên bố sống ly thân sau 3 năm làm vợ chồng. Tuy nhiên, sau đó cả hai vẫn trực tính gặp gỡ, và đưa con đi chơi công viên như những người bố, mẹ thương con mẫu mực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét