Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

6 điểm nhấn trong show Đỗ Mạnh Cường

Show thời trang 'Những cánh bướm cuối thu' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng giới yêu thời trang về sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần lãng mạn và nghệ thuật.

Mở đầu show diễn, khán giả ấn tượng mạnh khi bức màn nhung mở ra, 70 người mẫu và hàng nghìn con bướm xếp thành hình vòng tròn xuất hiện.

 Sàn catwalk vòng tròn với chiều dài tổng cộng khoảng 100m là một thách thức không nhỏ với các người mẫu. Bù lại, khán giả được chiêm ngưỡng trọn phần trình diễn của họ mà không gặp bất cứ trở lực nào về tầm nhìn.

Dù xác định đây là một show diễn mang tính thương mại, nhưng vẫn có sự đầu tư kĩ càng của ê-kip để tạo ra không gian nghệ thuật lãng mạn hiếm thấy.

 Những chiếc mũ, phụ kiện  mang phong cách đương đại không chỉ là vật trang hoàng cho bộ sưu tập mà còn là hình ảnh sơn hà Pháp thanh lịch, lãng mạn.

 Họa tiết bướm là điểm nhấn xuyên suốt cho các bộ sưu tập. Đỗ Mạnh Cường áp dụng các màu sắc khuynh hướng thu đông 2013 như: đỏ, tím, xanh lam, vàng… để làm nên những thiết kế đa dạng từ đầm ôm, đầm suông, quần, váy, áo cho đến áo khoác.

 Những mẫu áo khoác dài  trải qua và tươi trẻ cũng được giới thiệu cùng lúc với BST họa tiết bướm nhưng được phối vừa vặn, không gây rối mắt.

Mùa đông năm nay, nhà thiết kế tiếp lăng xê xu hướng áo khoác, khăn choàng lông thú, với nhiều cấp độ từ dày đến mỏng.

Đặc biệt, đây là lần trước hết nhà thiết kế giới thiệu những mẫu váy cưới trải qua, đơn giản mang phong cách riêng của mình với chất liệu cao cấp silk, tafta, ren thun…

Các y phục nam vẫn giáp với những bộ vest may đo bằng kỹ thuật cao, đường cắt cúp mới và hiện đại. Bên cạnh đó là những mẫu váy nam cá tính mang phong cách Đỗ Mạnh Cường - người tiên phong đưa ra phòng trào váy nam tại Sài Gòn.

 Vân An 
 Ảnh:   Kiếng Cận, Huỳnh Phúc, Lý Võ Phú Hưng 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét