Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Áo len & Chân váy - "Bộ đôi" hoàn hảo cho nàng công sở điệu đà

Vào mùa đông, set đồ thân thuộc của phái đẹp luôn là: Áo sơ mi + chân váy + áo khoác. Tuy đây là một set đồ đẹp, cao nhã và luôn hữu ích với mọi trường hợp, nhưng dường như vậy là chưa đủ với các giáo đồ thời trang. Họ luôn cần một điều gì đó mới, một điều gì đó đặc biệt hơn. Và vào mùa đông này, sự đặc biệt đó chính là cách kết hợp áo len với chân váy.

Bạn có thể nói, kiểu phối hợp này đã cũ rồi. Nhưng không đâu, các tín đồ thời trang thế giới luôn có cách để những gì cũ nhất, cổ điển nhất trở thành mới lạ. Với áo len và chân váy, họ chọn cho mình cách kết hợp như sơ vin áo len bên trong, hay thả vạt áo len ra ngoài. Về mẫu mã, đó có thể là áo len oversized, áo len dáng lửng kết hợp cùng váy xòe, chân váy bút chì, chân váy jupe hay thậm chí là cả váy... Maxi. Về chất liệu, các tín đồ thời trang thế giới đã rất sáng tạo khi sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như áo thìa là len cashmere hoặc nỉ, angora... Chân váy với chất nhựa trong, da, sequin hoặc cotton. Còn về màu sắc và họa tiết? Đó là cả một cuộc chơi đầy thử thách khác phụ thuộc và khả năng và mắt nhìn của mỗi người. Bạn có thể khoác lên mình đủ thứ họa tiết lạ mắt, hình in khích mà không bao giờ sợ nhàm.



Nổi bật cùng cách kết hợp các họa tiết kẻ ngang: Kẻ ngang đen trắng cơ bản và kẻ ngang màu sắc tinh nghịch.


Nhưng nếu không "vững tay" thì chỉ một item kẻ ngang là chiếc chân váy thôi cũng đủ khiến bạn sành điệu hơn rồi. Cách kết hợp này rất có lợi cho những nàng gầy vì chúng tạo cảm giác vòng hông bạn đầy đặn hơn.


Áo len và chân váy xòe kẻ ca ro thì sao nhỉ? Một set đồ rất hợp để đi chơi ngay cuối tuần đấy.


Áo len cũng có thể kết hợp với chân váy maxi, nhưng đó nên là chân váy trơn màu với chất liệu ôm, co giãn để tạo sự gọn, cân đối cho người mặc.


Khi đi party, bạn cũng có sĩ diện set đồ này với lựa chọn metallic và sequin.


Colour Block vẫn là một thiên hướng rất được yêu thích. Với set đồ này, bạn hãy chọn hai sắc độ của 1 màu để trình diễn.# Sự tinh tế khi phối màu nhé.


Áo len nỉ họa tiết nhí và chân váy trơn màu - căn bản, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính.


Một chiếc chân váy cách điệu phối cùng áo len màu sắc là set đồ hoàn hảo dành cho những cô nàng sôi nổi, ưa sự trổi.


Và nếu bạn có đủ "bản lĩnh" để thử thách gout thẩm mỹ của mình, hãy thử kết hợp nhiều họa tiết với nhau trên 2 item căn bản này xem.


Chất liệu nhựa trong cũng là một chọn lọc hay ho dành cho những cô nàng cá tính, ưa trải nghiệm mới.


Với chân váy ren, bạn hãy thử phối cùng áo len kẻ như thế này xem. Chắc chắn bạn sẽ phải bất thần bởi sự xăm mà hai yếu tố tưởng nghe đâu... Chẳng liên tưởng này lại có thể mang tới cho mình đấy.


Áo len chấm bi và chân váy da - Set đồ dành cho nàng cá tính.


Với set đồ này, bạn còn có thể sử dụng rất linh hoạt bởi chúng khôn xiết đa dụng và hạp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đi làm thì áo len trơn màu và chân váy bút chì, đi chơi lại thay bằng áo len họa tiết phối cùng chân váy da, chân váy sequin. Phụ kiện cũng tùy vào cảnh ngộ mà đổi thay nhưng có một điều chắc chắn, set đồ này kiên cố sẽ làm bạn chấp thuận chẳng kém gì "cái khung" sơ mi + chân váy + áo khoác đâu.


Một tí preppy, một chút cá tính với áo len oversized phối cùng sơ mi cổ Đức, giày Oxford và chân váy mini họa tiết tribal.


Áo len còn có thể dùng để phối cùng chân váy midi nữa. Nếu bạn có dáng người cao gầy, đừng ngại bỏ vạt áo ra ngoài cho... Cá tính. Còn nếu bạn nhỏ hoặc lùn, béo thì sơ vin luôn là chọn lựa an toàn nhất.


Áo len cổ trễ khi phối cùng chân váy bút chì và túi tote thì mang tới cho nàng công sở một set đồ trải qua như thế này đây.


Hay ấm áp hơn với áo len cổ lọ và chân váy bút chì cạp cao.



Nếu tự tin với cặp chân dài của mình, đừng ngại bỏ vạt áo sơ mi bên trong ra nhé, nó sẽ tạo hiệu ứng layering rất đặc biệt đấy.


Những chiếc chân váy với kiểu dáng bắt mắt cũng là tuyển lựa hay để bạn phối cùng áo len trơn màu.


Áo len để vạt chùm qua chân váy ngắn thế này mang tới cho bạn một set đồ rất cá tính và đương đại.


Những chiếc áo len với họa tiết đáng yêu thế này thì sao nhỉ? Chúng rất hợp để phối cùng những kiểu chân váy trơn màu nhưng dáng bộ một tẹo đấy.


Và hãy cùng tham khảo thêm các tín đồ thời trang trên thế giới đã "xử lý" áo len và chân váy như thế nào khi xuống phố qua những tấm hình street style dưới đây nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét