Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Tiện ích vượt trội từ ACB Online

Mua sắm trực tuyến đang trở nên thiên hướng trong cuộc sống bận rộn ngày nay của nhiều người, đặc biệt là với giới trẻ. Bởi chỉ cần một cái click chuột cả thế giới hàng hóa sẽ hiện ngay ra trước mắt. Và hầu hết các website bán hàng trực tuyến đều khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ tính sổ trực tuyến. Tuy nhiên, nếu chỉ có trong tay thẻ ghi nợ nội địa khách hàng có thể không thực hiện được dịch vụ này.

Hiểu được điều đó, Ngân hàng ACB đã mang đến dịch vụ thanh toán trực tuyến với thẻ nội địa trên ACB Online. Dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-commerce) dành cho thẻ ghi nợ nội địa là một trong những tiện ích nổi trội của dịch vụ ACB Online. Đây là dịch vụ cho phép chủ thẻ sử dụng thẻ ghi nợ nội địa do ACB phát hành để tính sổ tiền mua hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên các website của các đơn vị ưng thẻ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến của ACB và đối tác của ACB.

Để dùng dịch vụ này, khách hàng phải là chủ thẻ ghi nợ nội địa do ACB phát hành có 6 số đầu của thẻ là 970416. Trước khi dùng dịch vụ, khách hàng phải đăng ký dùng dịch vụ E-commerce thẻ nội địa trên trang ACB Online https://www.Acbonline.Com.Vn. Đặc biệt khách sẽ được miễn phí khi dùng dịch vụ này. Hạn mức giao tiếp tối đa/ngày là 50 triệu đồng.

 Khách hàng dùng dịch vụ ACB Online. Ảnh: LONG THANH  

Ngoại giả, khi dùng dịch vụ ACB Online bạn còn được hưởng nhiều tiện ích khác. Một trong số đó là dịch vụ đóng học phí qua ACB Online. Từ trước đến nay, cách đóng học phí đại học truyền thống là đóng trực tiếp tại trường. Cách này thường không thuận lợi cho phụ huynh, nhất là những phụ huynh ở các tỉnh/thành phố xa trường đại học của con.

Nhằm tương trợ giải quyết một phần những bất tiện ấy, ACB đã tích hợp và cung cấp dịch vụ đóng học phí online dành cho sinh viên trường Đại học Công nghệ thông báo. Phụ huynh và sinh viên có thể thực hiện nộp học phí cho trường tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào thông qua các thiết bị máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay có kết nối internet tại trang web: https://www.Acbonline.Com.Vn.

Chỉ vài cú nhấp chuột, việc nộp học phí đã được hoàn thiện. Cụ thể, khách hàng đăng nhập vào dịch vụ ACB Online và chọn tiện ích nộp học phí trong mục thanh toán dịch vụ. Nhập và chọn các thông báo cơ bản. Rút cục, bạn chỉ cần nhấp chọn đồng ý để hoàn thành bước tiếp theo của quy trình thanh toán học phí.

Không chỉ mang đến nhiều tiện ích, Ngân hàng ACB còn mang đến nhiều nhịp nhận những phần quà hấp dẫn cho khách hàng thông qua chương trình chăm nom khách hàng thân thiết có tên gọi Kim cương xanh - Blue Diamond. Theo đó, các khách hàng cá nhân đang giao thiệp tại ACB và có đăng ký hội viên của chương trình này sẽ được tích lũy điểm và đăng ký đổi quà từ ngày 1-9-2013.

Khách hàng có thể dùng dịch vụ ACB Online để giao thiệp và xem điểm tích lũy của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. ACB Online là dịch vụ giúp khách hàng có trương mục tiền gửi thanh toán VNĐ tại ACB thực hiện giao tiếp với ACB mọi lúc mọi nơi phê duyệt các thiết bị như máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối internet tại địa chỉ https://www.Acbonline.Com.Vn.

Khách hàng muốn biết thêm thông báo chi tiết vui lòng can dự các chi nhánh, phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng CallCenter 247: 08-38 247 247 hoặc 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi).

Dịch vụ chứng nhậnChữ ký số VNPT-CACông ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia, quốc tế

Dịch vụ chứng nhậnChữ ký số Viettel CACông ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia, quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét